Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

seo là 1 trò chơi mà hầu hết các doanh nghiệp trực tuyến nên chơi trường hợp họ muốn nhận được sự ủng hộ từ quần chúng và sự thịnh vượng. các người đạt được điều này sẽ làm chủ trên các những kỹ năng này để mở ra các cánh cửa tiềm năng không dừng về lưu lượng truy cập và chuyển đổi trùng hợp.

>>> Xem thêm: Thiết kế web giáo dục


Lượt truy cập từ các kết quả chọn kiếm khi không là loại lưu lượng truy cập uy tín mạnh nhất và cao nhất mà một trang web có thể nhận và vị trí của bạn trong SERPs quyết định điều này.



Để đạt được tỷ trọng lưu lượng truy cập ngẫu nhiên trong phân khúc của bạn, bạn bắt buộc chứng minh có Google rằng trang web của bạn mang liên quan hơn và chế tạo một trải nghiệm khách hàng tốt hơn so sở hữu bất kỳ trang website nào khác liên quan tới thuật ngữ chọn kiếm mục tiêu của bạn.

Bạn muốn biết 1 số bí mật để nghiền nát các đối thủ cạnh tranh? Hãy tiếp tục đọc bài viết này.

Sự liên quan là quan trọng nhất

Thành công của bạn bắt đầu sở hữu việc uy tín rằng bạn đã tối đa hóa tiềm năng của bạn ưng ý với tất cả cái chọn kiếm liên quan đến phân khúc của bạn. kèm theo nó là nhu yếu để bao gồm những từ ngữ với liên quan trong những nội dung của trang website, tuy nhiên việc sử dụng hiệu quả hơn các chỉ số này là tiêu dùng chúng để phát huy tối đa tiềm năng của họ trong những thẻ meta, thẻ heading và các URL.

đề cập cả các từ khóa cụ thể liên quan tới phân khúc của bạn thôi là không đủ, bạn bắt buộc cần sáng tạo với ngôn ngữ của bạn, cung ứng và thực hiện với càng rộng rãi biến thể càng thấp. ngoài ra, việc dùng những từ khóa dài đang ngày càng phát triển thành mạnh mẽ hơn sở hữu sự nhiều ngày càng tăng của các thứ di động và chức năng chọn kiếm của Google voice. Hơn bao giờ hết, những truy vấn xuất hiện như các câu hỏi bình thường, do vậy hãy cứng cáp để trau dồi mang những chiếc từ ngữ mang thể áp dụng.

Blog 1 bí quyết điên cuồng và không phải bỏ qua

có quá phổ biến các trang website ko sở hữu blog; đây là một sai lầm nghiêm trọng. công ty xuất bản 16 hoặc đa dạng blog mỗi tháng nhận được lưu lượng truy cập đa dạng hơn gần 3.5 lần so với những doanh nghiệp xuất bản 4 blog hoặc đăng tải ít bài viết hàng tháng.

Đừng bao giờ nghĩ rằng đăng tải 1 thông điệp nào ấy trên mạng vì lợi ích, nội dung cần cần đựng đựng những thông tin hữu ích, duy nhất và hấp dẫn. Hãy viết cho khán nhái của bạn và tìm mọi cách giải quyết những mối quan tâm bậc nhất của họ và bất cứ điều gì khác để gây sự lưu ý của họ và giữ chân họ.

một trong các điều đầu tiên bắt buộc làm cho để tạo ra nội dung tuyệt vời là hãy nhìn vào các nội dung trên trang web của bạn mà nhận được sự tương tác và khen ngợi. Đây là 1 dấu hiệu rõ ràng cho thấy giá trị mà khán fake của bạn mang đến. Tiếp theo, đây là thời gian để quan sát nội dung của đối thủ cạnh tranh đang sản xuất và các nội dung nào làm cho việc thấp nhất cho họ. Điều này sẽ cung ứng cho bạn 1 hướng đi rẻ để rút ra những bài học kinh nghiệm. Đối thủ cạnh tranh của bạn có đăng tải phổ biến video? với lẽ ấy là infographics đang lôi kéo được sự nức danh. Hãy đảm bảo rằng bạn thu thập càng nhiều thông tin càng tốt và sử dụng dữ liệu này để tạo ra lợi thế của bạn.

>>> Bài viết liên quan: Thiet ke web tin tuc

Tạo 1 UX là ưu tiên hàng đầu

seo vẫn đang tiếp tục lớn mạnh, trải nghiệm các bạn vươn lên là một hiện tượng cấp bách. Trang web của bạn nên nên được làm đẹp, đầy bắt mắt, dễ dàng điều hướng và nên sản xuất nội dung hoàn hảo để đáp ứng được mục tiêu này. Google dự báo UX bởi 1 loạt các thước đo bao gồm tỷ lệ thoát, tín hiệu xã hội, backlinks và rộng rãi hơn nữa, nhấn mạnh ở đây là backlinks - đây là 1 chi tiết quan trọng để SEOvà Google trông hầu hết vào các liên kết như là 1 phần của thuật toán Penguin.

Hãy thận trọng với các liên kết trên trang website của bạn. lúc bạn nghi ngờ về nó, hãy xóa nó đi. các liên kết cực kỳ quan trọng trong việc duy trì authority và lưu lượng truy cập. một lần nữa, hãy nhìn đối thủ khó khăn của bạn để xem họ khiến những gì và như thế nào trên trang website của họ, khi ấy bạn mới có thể đánh bại họ tại các cuộc chơi. Bằng bí quyết tiêu dùng các công cụ như Open Site Explorer hoặc Ahrefs bạn mang thể nhập URL của đối thủ khó khăn để mách nhỏ tất cả backlinks của họ. ngoại trừ ra, lúc các trang website liên kết mang một trong những đối thủ khó khăn của bạn, bạn cũng biết đó đã là 1 mối chú ý trong phân khúc của bạn và bạn với thể tìm mọi cách để kết nối có các blogger hay những trang web thông qua social và tạo ra đồng minh của riêng bạn.

lúc backlinks được tạo ra thông qua nội dung chất lượng cao và các liên kết outbound, Google sẽ bắt đầu để ý đến bạn và cuối cùng trường hợp những cố gắng của bạn ở vị trí rẻ hơn so mang những đối thủ khó khăn thì đây là cơ hội phải chăng để bạn đánh bại họ.

Trong lúc đó đầy đủ chắc chắn sẽ mất 1 thời gian để lật đổ người đang ngự trị ở vị trí tối cao trong thị trường của bạn, bằng cách làm cho theo các hướng dẫn này và với thể một ngày nào đấy bạn sẽ được làm vua (hoặc nữ hoàng) trong SERPs.

Bạn đã thực hiện 1 số lời khuyên đưa ra ở đây chưa? Nó ảnh hưởng như thế nào tới thiết bị hạng của bạn trong công cụ tìm kiếm? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế website nhà hàng © 2016 | Liên hệ: 0933.433.242