Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

vừa rồi, Google tuyên bố đã áp dụng thuật toán mới cho cỗ máy chọn kiếm của mình để danh sách kết quả "công bằng hơn", "chính xác hơn" , với những web có nội dung "gốc," uy tín sẽ được xếp lên trên, đồng cá tính website nào đảm bảo "thấp," sở hữu nội dung sao chép thì sẽ bị thẳng tay "giáng" xuống dưới.


Chủ đề này đã liền được loan tin trên mạng và được cư dận mạng bàn tán ko ngớt. các phỏng đoán bắt đầu được đưa ra, điển hình trong số đó là "doanh nghiệp seo sẽ gặp rộng rãi sóng gió trước sự thay đổi này".
(Điển hình như "Thuật toán mới của Google hại doanh nghiệp SEO")

Nhưng theo công ty GOMM các đánh giá trên có tính chất hơi chủ quan và áp đặt. Điều này được hình thành phần nhiều do tư duy của rộng rãi người cho rằng những công ty tối ưu hóa chỉ toàn áp dụng những khoa học xấu:

  • seo là áp các công nghệ đánh lừa Google nhằm nâng hạng website nhanh chóng.

  • Copy paste tràn lan.

  • tối ưu hóa là spam link tràn lan.

  • seo ko vượt quá 1 từ trick.

Trên thực tế tại những nước phát triển, nơi mà PR trực tuyến đi trước Việt Nam từ 3-5 năm, tối ưu hóa được coi là một phương pháp quảng bá trực tuyến chính thống, sở hữu thể khẳng định rằng gần 100% các site thương mại điện tử thuộc hàng khủng trên thế giới đều lựa tìm tối ưu hóa như một phương pháp buôn bán trực tuyến ko thể thiếu, và nghiên cứu vẫn khẳng định ROI seo is King.

hiện tại quay lại vấn đề "Thuật toán mới của Google làm hại doanh nghiệp khiến SEO?"

Câu trả lời của GOMM là thuật toán mới của Google công bằng hơn, sẽ khiến cho hại các công ty tối ưu hóa Blackhat, và tặng điểm thưởng cho các doanh nghiệp tối ưu hóa chân chính.

Nhìn lại các thay đổi trên web GOMM đang quản lý, chúng tôi thấy sự thay đổi này của Google hết sức thú vị, và chúng tôi buộc phải bắt buộc cảm ơn Google vì điều đó.

(click vào hình để hiển thị được rẻ hơn)

Thuật toán mới của google lợi thế cho công ty SEO chân chính web đã mạnh càng mạnh hơn 10.000 visit/ngày thành 19.000 visit/ngày

gần đây|mới đây|vừa qua|vừa rồi}, Google tuyên bố đã áp dụng thuật toán mới cho cỗ máy {chọn|tìm} kiếm của mình để danh sách kết quả "công bằng hơn", "chính xác hơn" , {có|mang|sở hữu|với} {các|những} {web|website} {có|mang|sở hữu|với} nội dung "gốc," {chất lượng|đảm bảo|uy tín} sẽ được xếp lên trên, đồng {bắt mắt|cá tính|phong cách|thời trang} {web|website} nào {chất lượng|đảm bảo|uy tín} "thấp," {có|mang|sở hữu|với} nội dung sao chép thì sẽ bị thẳng tay "giáng" xuống dưới.


Chủ đề này đã {liền|ngay lập tức|ngay tắp lự} được loan tin trên mạng và được cư dận mạng bàn tán {không|ko} ngớt. {các|những} phỏng đoán bắt đầu được đưa ra, điển hình trong số {ấy|đấy|đó} là "doanh nghiệp {seo|tối ưu hóa} sẽ gặp {đa dạng|nhiều|phổ biến|rộng rãi} sóng gió trước sự thay đổi này".
(Điển hình như "Thuật toán mới của Google hại {công ty|doanh nghiệp} SEO")

Nhưng theo {công ty|doanh nghiệp} GOMM {các|những} đánh giá trên {có|mang|sở hữu|với} tính chất {hơi|khá|tương đối} chủ quan và áp đặt. Điều này được hình thành phần {đa dạng|nhiều|phổ biến|rộng rãi} do tư duy của {đa dạng|nhiều|phổ biến|rộng rãi} người cho rằng {các|những} {công ty|doanh nghiệp} {seo|tối ưu hóa} chỉ toàn áp dụng {các|những} {công nghệ|khoa học|kỹ thuật} xấu:

  • {seo|tối ưu hóa} là áp {các|những} {công nghệ|khoa học|kỹ thuật} đánh lừa Google nhằm nâng hạng {web|website} nhanh chóng.

  • Copy paste tràn lan.

  • {seo|tối ưu hóa} là spam link tràn lan.

  • {seo|tối ưu hóa} {không|ko} vượt quá {1|một} từ trick.

Trên thực tế tại {các|những} nước {lớn mạnh|phát triển|tăng trưởng|vững mạnh}, nơi mà {PR|quảng bá|quảng cáo} trực tuyến đi trước Việt Nam từ 3-5 năm, {seo|tối ưu hóa} được coi là {1|một} {bí quyết|cách|phương pháp} {PR|quảng bá|quảng cáo} trực tuyến chính thống, {có|mang|sở hữu|với} thể khẳng định rằng {gần|sắp} 100% {các|những} site thương mại điện tử thuộc hàng khủng trên thế giới đều lựa {chọn|tìm} {seo|tối ưu hóa} như {1|một} {bí quyết|cách|phương pháp} {buôn bán|kinh doanh|marketing} trực tuyến {không|ko} thể thiếu, và nghiên cứu vẫn khẳng định ROI {seo|tối ưu hóa} is King.

{bây giờ|hiện nay|hiện tại|ngày nay} quay lại vấn đề "Thuật toán mới của Google {khiến|khiến cho|làm|làm cho} hại {công ty|doanh nghiệp} {khiến|khiến cho|làm|làm cho} SEO?"

Câu trả lời của GOMM là thuật toán mới của Google công bằng hơn, sẽ {khiến|khiến cho|làm|làm cho} hại {các|những} {công ty|doanh nghiệp} {seo|tối ưu hóa} Blackhat, và tặng điểm thưởng cho {các|những} {công ty|doanh nghiệp} {seo|tối ưu hóa} chân chính.

Nhìn lại {các|những} thay đổi trên {web|website} GOMM đang quản lý, chúng tôi thấy sự thay đổi này của Google hết sức thú vị, và chúng tôi {bắt buộc|buộc phải|cần|nên|phải} {bắt buộc|buộc phải|cần|nên|phải} cảm ơn Google vì điều {ấy|đấy|đó}.

(click vào hình để hiển thị được {phải chăng|rẻ|thấp|tốt} hơn)

Thuật toán mới của google lợi thế cho công ty SEO chân chính {web|website} đã mạnh càng mạnh hơn 10.000 visit/ngày thành 19.000 visit/ngày

Thuật toán mới của google lợi thế cho công ty SEO chân chính

{1|một} hợp đồng mới, vừa áp dụng {các|những} {công nghệ|khoa học|kỹ thuật} {hợp lý|logic|thông minh|tối ưu|tuyệt vời} chưa {bắt buộc|buộc phải|cần|nên|phải} back link đã {nâng cao|tăng} mạnh từ {các|những} ngày {đầu tiên|thứ 1|thứ nhất|trước tiên}

Tóm lại, mục tiêu của Google luôn luôn là đưa ra được {các|những} kết quả {phù hợp|thích hợp|ưa thích|ưng ý|yêu thích} nhất {có|mang|sở hữu|với} {các bạn|khách hàng|người dùng|người mua|quý khách}. {bởi thế|bởi vậy|do đó|do vậy|vì thế|vì vậy} {các|những} {web|website} được {hợp lý|logic|thông minh|tối ưu|tuyệt vời} và {có|mang|sở hữu|với} nội dung được cập nhật sẽ luôn {có|mang|sở hữu|với} lợi thế trên bảng xếp hạng cho dù {có|mang|sở hữu|với} bất kỳ thay đổi nào được đưa ra từ Google. Thông điệp của GOMM {đến|tới} người dùng: "hãy là người {dùng|sử dụng|tiêu dùng} thông thái và {chọn|tìm} {các|những} {công ty|doanh nghiệp} {khiến|khiến cho|làm|làm cho} {seo|tối ưu hóa} chân chính để gửi gắm {web|website} của mình cho họ".

{1|một} hợp đồng mới, vừa áp dụng {các|những} {công nghệ|khoa học|kỹ thuật} {hợp lý|logic|thông minh|tối ưu|tuyệt vời} chưa {bắt buộc|buộc phải|cần|nên|phải} back link đã {nâng cao|tăng} mạnh từ {các|những} ngày {đầu tiên|thứ 1|thứ nhất|trước tiên}

Tóm lại, mục tiêu của Google luôn luôn là đưa ra được {các|những} kết quả {phù hợp|thích hợp|ưa thích|ưng ý|yêu thích} nhất {có|mang|sở hữu|với} {các bạn|khách hàng|người dùng|người mua|quý khách}. {bởi thế|bởi vậy|do đó|do vậy|vì thế|vì vậy} {các|những} {web|website} được {hợp lý|logic|thông minh|tối ưu|tuyệt vời} và {có|mang|sở hữu|với} nội dung được cập nhật sẽ luôn {có|mang|sở hữu|với} lợi thế trên bảng xếp hạng cho dù {có|mang|sở hữu|với} bất kỳ thay đổi nào được đưa ra từ Google. Thông điệp của GOMM {đến|tới} người dùng: "hãy là người {dùng|sử dụng|tiêu dùng} thông thái và {chọn|tìm} {các|những} {công ty|doanh nghiệp} {khiến|khiến cho|làm|làm cho} {seo|tối ưu hóa} chân chính để gửi gắm {web|website} của mình cho họ".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế website nhà hàng © 2016 | Liên hệ: 0933.433.242