Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

làm các gì để được xếp hạng trên Google và bạn phải chờ đợi bao lâu trước lúc bạn nhận được một vị trí cho những vị trí TOP đầu?
không mang 1 công thức kỳ diệu nào để xếp hạng một trang web trong Google và ko mang bất cứ ai có thể cho bạn biết bao lâu để với được các vị trí ở trang thứ 1. Từ kinh nghiệm cùng sở hữu sự hài hòa một vài yếu tố quan trọng và dưới đây sẽ là những gì chúng tôi phấn đấu giải thích trong bài viết này
Xếp thiết bị hạng Google, cần bao lâu để xếp hạng trên Google?
những yếu tố ảnh hướng đến thời gian xếp hạng của trang web, blog hoặc bài viết để xếp hạng trong Google hoặc các công cụ tìm kiếm khác
Google đã rộng rãi lần nói rằng, họ đang sử dụng hơn 255 khía cạnh trong thuật toán xếp hạng của họ nhưng các khía cạnh quan trọng nhất mà liên quan tới nó bắt buộc mất bao lâu để với xếp hạng trong Google thì như sau:
Tuổi của tên miền: – một trang website là cũ và đáng tin cậy với phổ biến khả năng để xếp đồ vật hạng cao trong kết quả chọn kiếm của Google hơn một trang website mới, mang điều kiện những chi tiết khác vẫn bằng nhau. Điều này không với nghĩa là một trang website mới không mang khả năng đạt được thứ hạng rẻ, nhưng nó chỉ mang nghĩa là nó mất đa dạng thời gian hơn.
1 tên miền được coi là mới khi nó đang hoạt động (không giới hạn hoạt động) ít hơn 6 tháng, sau thời gian 6 tháng bạn mang thể bắt đầu nhận được 1 số lượng truy cập tốt từ những công cụ chọn kiếm.
Tên miền sạch: Đây là 1 chi tiết có thể làm cho việc phải chăng hoặc chống lại các cố gắng của bạn trong bảng xếp hạng của Google. Tên miền sạch là một trang mà đã không bị hình phạt từ Google hoặc bằng một hình phạt thủ công từ thuật toán.
làm cho thế nào để bạn biết được tên miền của bạn với sạch? mang 2 cách để khiến được điều đó:
1) Bạn đăng nhập vào công cụ Google Webmaster, nhấp chuột vào một trang web để đi tới bảng điều khiển và chọn Lưu lượng chọn kiếm -> Tác vụ thủ công. giả dụ bạn thấy thông báo dạng như "Trang web này cũng với thể không hoạt động trong kết quả của Google vì dường như trang website đã vi phạm Nguyên tắc quản trị trang web của Google." Điều này mang nghĩa là tên miền này đang chịu một hình phạt vì vi phạm nguyên tắc.
2) ngoại trừ hướng dẫn ấy bạn cũng phải kiểm tra hình phạt từ thuật toán. phương pháp rẻ nhất để khiến cho được điều này là đăng nhập vào Google Analytics (hoặc trong những công cụ phân tích khác mà bạn đang sử dụng) và lựa tìm báo cáo về nguồn lưu lượng truy cập. Hãy thống kê và so sánh thử từ khi cách đây một vài tháng xem sao. Hãy quan sát xem với bất kỳ thay đổi nào lớn ở lượng truy cập và so sánh thời điểm thay đổi này với thời điểm cập nhật thuật toán của Google. ví như bạn nhận thấy một sự kết nối giữa những ngày bạn mất lượng truy cập và ngày Google đưa ra những thay đổi thì bạn sẽ biết được trang website của bạn đã bị trừ 1 số điểm tùy thuộc vào các thay đổi, bạn với thể bắt đầu làm việc để phục hồi lại kết quả.
ví như tên miền của bạn ko sạch thì ấy là 1 sự tiêu hao thời gian để thử xếp hạng vì mức hình phạt vi phạm trong điều khoản của Google ko cho phép bạn có xếp hạng. các rẻ nhất để tiếp tục là thứ nhất bạn phải khiến cho sạch tên miền đấy hoặc sở hữu thể xem xét để bắt đầu đầu tư một tên miền mới.
khó khăn giữa những từ khóa mà bạn muốn xếp hạng trên Google: sở hữu những sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc trưng là đối có những từ khóa phổ biến nhất, bởi vậy bạn cần tìm lọc được những từ khóa mà bạn muốn xếp hạng.
giả dụ bạn cố gắng thực hiện được những từ khóa đa dạng này thì về sau bạn sẽ nhận được lượng truy cập phổ biến hơn, siêu sở hữu thể bạn sẽ không đạt được nhiều trừ khi bạn có 1 trang web siêu mạnh mẽ và đáng tin cậy.
những gì bạn nên làm cho là nhắm những từ khóa sở hữu mức độ cạnh tranh rẻ cho đến lúc bạn sở hữu được trang bị hạng cao ở các từ khóa ấy và tiếp sau ấy bạn đi các từ khóa đa dạng. thứ hạng cao cho các từ khóa với mức độ khó khăn thấp sẽ giúp bạn sở hữu được các lượng truy cập, liên kết từ những trang website khác và từ từ sẽ khiến trang web của bạn mạnh hơn và có thể xếp hạng cho các từ khóa có độ khó cao hơn.
Phân loại nội dung (mục tin tức, bài viết, hình ảnh…): 1 yếu tố khác ảnh hưởng tới thời gian nhu yếu để Google xếp hạng là những chiếc nội dung. những tin tức mới cập nhật sẽ được xếp hạng nhanh hơn so sở hữu những câu chuyện không được coi là tin tức. Ví dụ những tin tức tình hình chiến tranh ở Trung Đông, IS sở hữu thể xuất hiện ở những vị trí TOP nhanh hơn so sở hữu câu chuyện của bạn về dị ứng thực phẩm.
Tương tự, một hình ảnh mới của chủ tịch nước sẽ được xếp ở vị trí TOP trên nhanh hơn so sở hữu các hình ảnh cũ được đi kèm trong cùng nội dung bài viết.
Lựa chọn những tiêu đề (Tối ưu hóa tiêu đề): sở hữu một tiêu đề được seo là quan trọng hơn bạn nghĩ. Trong 1 số nội dung bài viết trước đây chúng tôi cũng đã cố gắng giải thích vấn đề này. Bạn với thể tham khảo ở bài viết 5 khía cạnh seo Onpage giúp bạn sở hữu thiết bị hạng phải chăng. Và kiên cố rằng tiêu đề được tối ưu hóa sẽ giúp bạn đạt TOP nhanh hơn so có tiêu đề không được tối ưu hóa.
ví như bạn là một Blogger bình thường hay một người quản trị website tức là bạn sở hữu một trang web tương đối mới, có 1 trang web chỉ với 1 số ít liên kết đến, ngay cả lúc bạn viết nội dung tốt nhất nhưng chọn sai tiêu đề thì bạn sẽ không xếp hạng được thấp.
Nội dung dài: Độ dài nội dung cũng được tính là một yếu tố xếp hạng. Bài viết sau chúng tôi sẽ giải thích vấn đề này và một số chọn hiểu cho kết quả rằng các bài viết dài mang khả năng xếp hạng cao hơn các bài viết ngắn. Về thời gian nên để xếp hạng, một bài viết chuyên sâu về 1 chủ đề xếp hạng cao hơn so sở hữu một bài viết ngắn cùng chủ đề.
Số bài viết / số lượng nội dung trên Website: Điều này cũng sở hữu liên quan có tuổi, độ tin cậy của tên miền như đã giải thích ở trên. một bài đăng trên một trang website mà đã có số lượng bài viết uy tín trước đó rồi thì với thể sẽ xếp hạng nhanh hơn so mang một bài viết được xuất bản trên một trang website chỉ với 1 vài bài trước ấy.
Nội dung ban đầu: Đừng mong đợi để sở hữu được xếp hạng nội dung "không chính hãng" trên Google hay các công cụ tìm kiếm khác. Điều này đúng cho cả những bài viết trên trang và cả những trang website xuất bản nội dung ấy. ví như trang web có nội dung ban đầu không tốt thì nó sẽ siêu khó được xếp hạng.
seo là quan trọng: seo Onpage và tối ưu hóa Offpage đóng một vai trò rất quan trọng không chỉ về xếp hạng 1 bài viết mới, 1 trang web mà còn là vấn đề xếp hạng lâu dài. 1 chiến dịch tối ưu hóa được lên kỹ càng cũng sẽ nâng cao tốc thời gian cần phải có cho trang web mới để xếp hạng được trên Google.
Số liên kết bên ngoài tham khảo: một bài viết mới / trang mới nhận được 1 số liên kết khi không thì rất thấp và hữu ích. Nó sẽ giúp cho bài viết mới / trang mới đấy leo lên vị trí xếp hạng của công cụ tìm kiếm nhanh hơn.
Bao lâu bạn xuất bản nội dung mới: Tần suất xuất bản nội dung cũng đóng một phần đến thời gian cần phải có để sở hữu xếp hạng. trường hợp bạn với 1 lịch trình đều đặn (tức là 2-3 lần / tuần) thì mang lẽ mọi nội dung của bạn sẽ được lập chỉ mục gần như ngay lập tức, nhưng trong trường hợp bạn ko xuất bản nội dung mới thường xuyên thì nó sở hữu thể mất 1 vài ngày để công cụ tìm kiếm tìm ra nó. chú ý rằng chỉ mục ko có nghĩa là xếp hạng nhưng nó là bước đầu tiên trong quá trình này.
Bạn mang thể làm gì để đạt được thứ hạng cao hơn trên Google?
ngoài các gì chúng tôi đã giải thích ở trên, để đạt được thiết bị hạng cao hơn trên Google, bạn mang thể tham khảo các lời khuyên dưới đây:
Hãy kiên nhẫn: Kiên nhẫn mang lẽ là 1 trong những chi tiết thiết yếu nhất mà bạn cần phải có trường hợp muốn thành công ở trực tuyến. Công cụ tìm kiếm được điều chỉnh bởi các xếp hạng thuật toán phức tạp, họ mang cơ sở dữ liệu khổng lồ để quản lý, sự khó khăn là siêu lớn và sở hữu lẽ phải mất hơi phổ biến thời gian để nhắc sở hữu họ rằng bạn xứng đáng mang 1 trong các vị trí hàng đầu trang bảng xếp hạng của họ.
Thuê 1 đơn vị tối ưu hóa đáng tin cậy: Internet cực kỳ quan trọng đối với đa số những công ty và đôi lúc bạn ko nhận được kết quả như mong muốn. Chuyển giao cho 1 công ty tối ưu hóa đáng tin cậy có lẽ là lựa tìm thấp nhất để làm và nó không nhiều giá tiền như bạn nghĩ.
Tiếp tục cập nhật sở hữu uy tín nội dung tốt: ko bỏ cuộc, họ tiếp tục nỗ lực. Và bạn ko cần làm cho bất cứ điều gì với thể gây rắc rối cho kết quả của bạn (ví dụ như sắm bán những liên kết) sau đó kiên trì làm cho các việc sở hữu chất lượng thấp sẽ giúp bạn sở hữu kết quả tốt.
làm việc trên mạng xã hội: Trong lúc chờ đợi cho Google tìm và đánh giá công việc thấp của bạn, bạn với thể chuyển sang phương tiện mạng xã hội để tiếp xúc rộng rãi hơn và khả năng hiển thị đa dạng hơn. Đọc và khiến cho theo 10 mẹo tiếp thị qua mạng xã hội
Quên Google trong 1 thời gian: không bị ám ảnh về Google vì điều này sẽ làm cho bạn mắc sai lầm. Thay vì kiểm tra trang bị hạng của bạn đa dạng lần mỗi ngày thì bạn với thể quên Google trong một thời gian và tập trung vào những phương pháp làm cho khác để nâng cao lượng truy cập của bạn. Điều này sẽ không chỉ giúp bạn ít phụ thuộc vào Google mà nó cũng sẽ đa dạng hóa lượng truy cập và nguồn thu nhập của bạn là thiết yếu nếu bạn muốn xây dựng 1 sự xuất hiện trực tuyến kiên cố.
KẾT LUẬN
phải mất thời gian để có được trang bị hạng rẻ trên Google. nếu ngày nay bạn đang bắt đầu vững mạnh một trang web thì bạn với thể bắt buộc chờ 3-4 tháng cho tới lúc bạn nhìn thấy kết quả lần đầu của bạn từ Google. Sau 6-7 tháng + việc khiến đúng hướng của bạn thì bạn với thể với được các lượng truy cập phải chăng, ổn định từ Google và các công cụ chọn kiếm khác.
những gì bạn với thể khiến cho trường hợp đa số trang bị ko được thấp trong các tháng thứ 1 thì không được từ bỏ. Hãy nỗ lực tiếp tục tiêu dùng các kỹ thuật tối ưu hóa mũ trắng thì sớm hay muộn bạn cũng sẽ nhận được những lượng truy cập phải chăng từ Google.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế website nhà hàng © 2016 | Liên hệ: 0933.433.242