Nhận thức thách thức
Điều thú vị ấy là khi nhắc đến việc giải quyết và đạt được việc phân bổ tiếp thị (Attribution) cho từng kênh, đa số Marketer nhận thức họ vẫn còn tụt hậu. Theo báo cáo "Cross-Platform Attribution 2015: Device Identification, Big Data Pose Continued Challenges" (Phân bổ tiếp thị đa nền tảng 2015: nhận dạng thiết bị, Dữ liệu lớn tiếp tục thách thức) của eMarketer đầu năm nay thì 21% Marketer "có bức tranh khía cạnh về hầu hết các điểm tiếp cận khách hàng có ảnh hưởng", khoảng 38% chẳng hề với mô hình phân bổ. Ở giữa là các mức độ áp dụng khác nhau, Marketer và Agency chỉ mang các lát cắt của bức tranh, chẳng phải tất cả. những kế hoạch tiếp thị riêng lẻ là nguyên nhân chủ yếu của vấn đề này.

Thực tế mà kể, trong nội bộ đại lý quảng cáo, việc lập kế hoạch, PR và đo lường hiệu quả vẫn chưa có sự liên thông. Điều này tạo cần hiệu ứng "ốc đảo", những đội được giao nhiệm vụ lập kế hoạch, chi tiêu và đánh giá hiệu quả chỉ trên nền tảng của mình. Họ tối ưu những gì mình với và kiểm soát, mỗi kênh hoặc nền tảng hoạt động trên một đường song song. Nó ko được thiết lập cho việc lập kế hoạch và tiếp thị đa nền tảng, chứ đừng kể tới việc phân bổ xuyên suốt phổ biến kênh.
bởi thế Agency hay Marketer hiện vẫn còn phải làm cho phổ biến tham chiếu chéo và công việc thủ công để tạo phải bức tranh tổng thể. Nhưng ấy là bức tranh chắp vá cho biết việc tiếp thị đang tiến hành ra sao ở những công đoạn khác nhau của kênh, mang chiếc phương tiện truyền thông nào, chỉ rút ra được 1 vài kết luận về hiệu quả tiếp thị.
các thách thức mà những Marketer đưa về sự sẵn sàng Addition của chính mình dường như phản ánh tình trạng có phần chắp vá này. Phân tích sâu hơn cho thấy vẫn còn những không gian trong hiểu biết của chúng ta.
Tận dụng dữ liệu chủ ý
Vậy khiến thế nào để lấp đầy những khoảng trống? thấp nhất xuất xứ từ sở thích nội dung đơn thuần hoặc dữ liệu hành vi mạnh mẽ hơn và xem xét dữ liệu ý định của người sử dụng. sở hữu vẻ như hiểu biết yếu tố hơn về người tiêu dùng là trận chiến mới thứ nhất trong nhiệm vụ đạt Attribution phải chăng hơn.
Trong các mô hình dữ liệu thúc đẩy ý định thương mại, tiếp thị nằm ở vị trí trung tâm, nắm bắt ý định của người sử dụng và hành động mà họ dự định thực hiện.
Dữ liệu ý định của người dùng là cấp độ tiếp theo giúp củng cố việc định vị khách hàng mục tiêu và hiệu quả tiếp thị. Ví dụ, thông qua định vị hành vi cổ điển chúng ta biết ai đó truy cập trang web ô tô sở hữu thể với hoặc không với ý định chọn kiếm 1 dòng xe mới. Tuy nhiên, thông qua dữ liệu ý định, chúng ta sẽ phát hiện những hành động như người dùng so sánh trực tuyến những cái xe khác nhau, chia sẻ hoặc đăng lên mạng xã hội các bài viết về những chiếc xe mà họ đang xem xét sắm, hoặc chuyến đi lái thử ở đại lý xe. chắc chắn người này đang chọn kiếm 1 loại xe mới và là một ứng cử viên hoàn hảo cho quảng bá ô tô.
Dựa trên các hành động tiểu vi
những hành động tiểu vi là các hành động nhỏ với ý nghĩa chuyển tải hoạt động cụ thể của người tiêu dùng trực tuyến. Đây là chìa khóa để hiểu rõ hơn ý định. Điều này đặt ra một trận chiến khác cho chúng ta thông tin xác thực hơn lúc cá nhân hóa và bản địa hoá buôn bán để nắm bắt sự lưu ý thực sự và thực hiện trên khắp các nền tảng.
làm cách nào mang thể phân những hành động thông thường thành các hành động tiểu vi nghiên cứu và tối ưu hóa chúng cho đa dạng nền tảng?

Cho 1 sản phẩm vào danh sách mong muốn; đăng ký thông báo giá, lúc với giảm giá sẽ gửi thông báo; thêm sản phẩm vào danh sách mua sắm; tải một phiếu giảm giá; tìm kiếm thông tin; so sánh sản phẩm... bất kỳ tổ hợp nào của những hành động này đều cho thông tin mạnh mẽ hơn và rõ ràng hơn so có việc người dùng chỉ đơn giản truy cập vào một trang web hoặc chọn kiếm 1 nội dung nào đó. Chúng ta buộc phải một phạm vi những hành động rộng hơn để theo dõi và tiêu dùng để hiểu lộ trình sắm sắm thực sự của người tiêu dùng.
Điều đấy dẫn tới trận chiến quyết định: kết nối mọi lại mang nhau một phương pháp tự động. 1 khi chúng ta có thể quảng cáo sau đấy theo dõi và seo hành động tiểu vi của 1 người dùng đã biết trên phổ biến nền tảng và những điểm tiếp cận các bạn, chúng ta đã sắp đạt được mục đích.
Khả năng phân bổ tiếp thị 1 bí quyết với hệ thống trên các phương tiện truyền thông và ở cấp độ cá nhân còn nằm ở tương lai, mang lẽ 1 vài năm nữa, nhưng đấy là nơi chúng ta phải bắt buộc đi đến.
Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016
06:59 by UnknownNo comments
Chúng ta luôn mong muốn hiểu biết thật khía cạnh hiệu quả chiến dịch tiếp thị của hầu hết những kênh truyền thông. Mục tiêu này hiện vẫn chưa đạt được. Mặc dù còn đa dạng khó khăn, tuy nhiên có một số chiến thuật 1 lúc nắm bắt được sẽ giúp chúng ta hiểu ý định của người dùng hơn và đưa ra các hành động sở hữu ý nghĩa nhất, và vững chắc chúng ta sẽ tiến sắp hơn đến mục tiêu.
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)





0 nhận xét:
Đăng nhận xét