Thường xuyên cập nhật thông tin hàng hóa và khuyến mại, để người mua tương tác và dùng phương thức hợp lý sẽ làm cho người mua trung thành với thương hiệu hơn.
Trang Entrepreneur dẫn 1 báo cáo cho thấy 70% doanh nghiệp có tầm giá để giữ chân người mua phải chăng hơn số đông so sở hữu lớn mạnh mới. Thực tế, để với một quý khách mới, doanh nghiệp với cần tốn giá tiền gấp 5 lần việc giữ những người cũ ko ra đi.
>>> Xem thêm: Thiet ke website doanh nghiep
Mobile marketing (tiếp thị thông qua thiết bị di động) được đánh giá là một trong các công cụ hiệu quả, sở hữu giá tiền khá tốt trong việc giữ chân người mua bởi khách hàng dành đến 60% thời gian online trên thứ di động.

Đúng nơi, đúng khi
trang bị di động cho biết vô vàn thông tin về người dùng, bao gồm địa điểm, thời gian rảnh rỗi lúc họ trực tuyến... các thông tin hữu ích để seo sản phẩm trên di động hướng thẳng đến các bạn.
bí quyết dễ nhất để tận dụng các dữ liệu này là gửi thông báo cho khách về những sản phẩm, dịch vụ mới mới ngay lúc họ đang ở sắp cửa hàng hoặc chi nhánh doanh nghiệp, hoặc lựa tìm bí quyết sáng tạo hơn.
Hãng hàng ko KLM (Hà Lan) tạo ra 1 trò chơi trên di động cho phép người mua điều khiển các máy bay giấy bay quanh mô phỏng thành phố Amsterdam (Hà Lan) trong game. ko kể phần đồ họa đẹp và nội dung hấp dẫn, trò chơi còn dùng dữ liệu với được để gia tăng lòng trung thành của khách. mang mỗi lần sắm vé bay của KLM, khách hàng sẽ được tích điểm và sử dụng trong game khi ngồi đợi lên tàu bay.
Cập nhật nội dung và khuyến mại
Để đảm bảo người dùng ko mất hứng mang các ứng dụng, nhà cung ứng buộc phải thường xuyên cập nhật nội dung, dù đấy chỉ là bản nhạc hay, vài cái tin nhắn hay các khuyến mại hấp dẫn... những điều này sẽ đảm bảo quý khách quay trở lại sở hữu công ty.
Đừng lo ngại rằng bạn đang làm phiền khách bởi các thông tin rác bởi khi họ tải ứng dụng về máy tức là đã mang hứng thú mang những nội dung bên bán đưa ra. Càng sản xuất những nội dung có giá trị thì khách hàng càng hài lòng dù cho thông tin ấy ko trực tiếp liên quan đến sản phẩm được cung ứng, miễn là ưa thích với hoàn cảnh chung.
Ví dụ như ứng dụng do Starbucks giới thiệu. Họ đẩy lên đó hầu hết nội dung chẳng liên quan đến các mặt hàng mà hãng buôn bán, trường hợp âm nhạc. người dùng vẫn nhận các nội dung này và thường chuyên kiểm tra xem có thông tin nào mới hơn. Như vậy, Starbucks đã thành công lúc giữ được sự lưu ý của khách hàng.
một phương pháp khác là tung ra những khuyến mại hấp dẫn chỉ dành riêng cho người dùng di động thông qua ứng dụng của hãng để khuyến khích người mua kiểm tra thường xuyên hơn.
>>> Tham khảo: Thiết kế website bất động sản
Khuyến khích tương tác
phương pháp thấp nhất để biến bất kỳ người tiêu dùng nào thành khách hàng thân thiết của doanh nghiệp là làm họ trở thành 1 phần nhãn hiệu, điều ko khó để thực hiện khi ứng dụng buôn bán trên di động. các chương trình trên di động sẽ giới thiệu các cách đơn thuần, nhanh chóng và không phải sở hữu ngừng để người mua sở hữu thể tham gia cùng đồng của nhãn hàng, tự đóng góp nội dung cá nhân.
các nội dung do các bạn tự tạo (user-generated content UGC) sẽ làm quý khách hào hứng hơn có các nội dung do nhà phân phối chia sẻ. Ví dụ, hãng TEDxPortland khi quảng cáo cho chương trình "What is perfect conference" đã tung ra ứng dụng di động mặc định gắn chữ "perfect" (hoàn hảo) lên đa số ảnh của người mua chụp lại để chia sẻ lên mạng xã hội. rộng rãi người đã tò mò về ý nghĩa của tấm hình, từ đấy khuấy động các cuộc tranh luận bên cạnh những chủ đề của bức ảnh và thu hút được đông đảo các bạn tham gia.
Khuyến khích tương tác
phương pháp thấp nhất để biến bất kỳ người tiêu dùng nào thành khách hàng thân thiết của doanh nghiệp là làm họ trở thành 1 phần nhãn hiệu, điều ko khó để thực hiện khi ứng dụng buôn bán trên di động. các chương trình trên di động sẽ giới thiệu các cách đơn thuần, nhanh chóng và không phải sở hữu ngừng để người mua sở hữu thể tham gia cùng đồng của nhãn hàng, tự đóng góp nội dung cá nhân.
các nội dung do các bạn tự tạo (user-generated content UGC) sẽ làm quý khách hào hứng hơn có các nội dung do nhà phân phối chia sẻ. Ví dụ, hãng TEDxPortland khi quảng cáo cho chương trình "What is perfect conference" đã tung ra ứng dụng di động mặc định gắn chữ "perfect" (hoàn hảo) lên đa số ảnh của người mua chụp lại để chia sẻ lên mạng xã hội. rộng rãi người đã tò mò về ý nghĩa của tấm hình, từ đấy khuấy động các cuộc tranh luận bên cạnh những chủ đề của bức ảnh và thu hút được đông đảo các bạn tham gia.





0 nhận xét:
Đăng nhận xét