Đã bao giờ bạn gặp cần tình trạng cứ seo mãi mà key ko lên hoặc càng tối ưu hóa càng tụt. Sẽ vô cùng khó khăn giả dụ tiếp tục đi theo lối mòn cũ, bí quyết khiến cho cũ mà kết quả công việc không được cải thiện, không những thế sẽ gây phổ biến áp lực cho SEOer (do họ phải chịu áp lực từ phía cấp trên) phổ biến lúc khiến bạn chán nản dẫn đến chán tối ưu hóa.
mang số đông nguyên nhân gây ra tình trạng này. Và dù là nguyên nhân gì đi nữa thì bạn cũng cập cần chú ý 2 điều sau:

Tại sao lại đề cập muốn seo phải chăng hãy lắng nghe công cụ tìm kiếm đặc biệt là Google?
Vì chúng ta tham gia 1 cuộc chiến nhằm tranh dành thứ hạng cao trên kết quả chọn kiếm mà đa số chiến trường chính là Google. Chính vì vậy chúng ta nên hiểu Google nên gì và Google xếp hạng website dựa vào những khía cạnh nào, bằng bí quyết lắng nghe công cụ tìm kiếm chúng ta sẽ hiểu nó và từ đấy sẽ hiểu phải khiến gì để hợp lý web và đạt được đồ vật hạng cao trên kết quả chọn kiếm.

1 số chi tiết bạn buộc phải quan tâm lúc muốn chiều lòng Google
– Từ khóa trong URL: ví dụ từ khóa "Thủ thuật Seo" URL: http://tapchiseo.info/thu-thuat-seo
– Title và meta description: Từ khóa cần xuất hiện ở title và meta description
– H1: Mỗi trang bắt buộc với 1 thẻ H1 và nó cất từ khóa chính và nó sẽ là nội dung chính của trang ấy.
– sắp xếp các thẻ H2 đến H6, thường mang bài viết chỉ phải thẻ H2 và H3 và từ khóa cần xuất hiện ít nhất 1 lần trong những thẻ heading của bài viết. Tùy vào content bài viết bạn sở hữu thể tùy biến số lần xuất hiện, khiến sao cho bài viết kết hợp bố cục rõ ràng và không gây phản cảm là được.
– Từ khóa: Từ khóa bắt buộc được khiến vượt trội trong content, phân bố mật độ từ khóa tuyệt vời 1 phương pháp khi không nhất để Google biết chủ đề chính của bài viết về vấn đề gì, không cố gắng chèn từ khóa không yêu thích và ko lạm dụng chèn quá nhiều từ khóa gây phản cảm cho các bạn và mất tự dưng với công cụ tìm kiếm.
– Liên kết nội: tiêu dùng liên kết nội để Google Bot chạy lòng vòng trên website để chỉ cho nó nội dung đảm bảo của web để nó index content nhanh hơn và xếp hạng trên kết quả tìm kiếm.
Tại sao nói muốn seo thấp hãy lắng nghe người dùng?
Vì mục đích cuối cùng của seo cũng chỉ là chọn kiếm quý khách tiềm năng và biến họ thành quý khách của mình, bán được hàng -> doanh nghiệp với doanh thu để tiếp tục tăng trưởng. vì vậy hãy lắng nghe người dùng, hãy đứng về phía họ để biết họ bắt buộc gì ở doanh nghiệp, từ đó logic nội dung sao cho khi họ đã vào website họ không có lý do để thoát khỏi và tìm đến một nguồn khác 


1 số điều buộc phải quan tâm lúc muốn chiều lòng người dùng:
– Title và meta description: sử dụng vốn từ kết hợp có vốn từ chuyên ngành và kết hợp mang từ khóa để viết tiêu đề hấp dẫn người dùng nhất để họ khó mà từ chối khi website xuất hiện trên kết quả chọn kiếm. (Đừng coi thường title và meta description vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến traffic của website và mất các bạn tiềm năng vào tay đối thủ). Tham khảo 8 chiến thuật chết người viết Meta Description độc nâng cao CTR
– Nội dung bài viết: Hãy viết bài xoay quanh từ khóa chính, hãy đứng về phía người dùng để xem họ nên gì khi search từ khóa đấy để viết nội dung để biến họ thành khách hàng của mình. Đồng thời phân phối đủ thông tin để khách hàng không phải thoát ra kết quả chọn kiếm và click vào đối thủ của bạn điều này sẽ ảnh hưởng tới chất lượng của web và tăng tỷ lệ thoát và có thể để vuột mất người dùng vào tay đối thủ.
– Từ khóa: Từ khóa chính mà các bạn lưu ý cần được khiến cho vượt trội hơn, và các thẻ heading tương ứng mang nội dung chính của bài viết buộc phải đặc trưng và vượt trội để các bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin mà họ phải.
– Liên kết nội: để ý bổ sung toàn bộ những liên kết nội có các từ khóa và những vấn đề liên quan mà quý khách chú ý sau khi đọc xong bài viết, điều hướng họ đến các vấn đề quan trọng xoay quanh nội dung mà họ chọn kiếm. Điều này vô cùng quan trọng, nó sẽ ảnh hưởng to tới trang bị hạng trên kết quả tìm kiếm. ví như bạn làm cho tốt thì nội dung của trang web sẽ được đánh giá cao và mang thể sẽ được xếp hạng cao hơn trong kết quả chọn kiếm; nếu làm không rẻ thì những bài viết hay khác sẽ không được người dùng biết đến và sở hữu thể họ đọc một bài rồi họ thoát, điều này ảnh hưởng đa dạng đến tỷ lệ thoát của web và trang bị hạng của trang trên SERPs.
một vài điểm bắt buộc lưu ý của Tạp chí tối ưu hóa về vấn đề "Muốn seo thấp hãy lắng Google và người dùng". Bài viết dựa trên trải nghiệm cá nhân nên chia sẻ lại cho những ai nên. giả dụ bạn có ý kiến khác hoặc bổ sung hãy chia sẻ phía dưới để bài viết được hoàn thiện hơn và chất lượng hơn.





0 nhận xét:
Đăng nhận xét