Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

ngày nay, người sử dụng sẵn sàng chia sẻ thông tin địa điểm của họ mang những thương hiệu để đổi lấy các nội dung cá nhân hoặc những chương trình khuyến mại ưa thích. các thông tin về địa điểm mang ở khắp toàn bộ nơi. Nó được nhúng trong trong các bức ảnh bạn chia sẻ, những ứng dụng có GPS mà bạn sử dụng, các giao dịch trực tuyến bạn thực hiện.
đấy thực sự là ý tưởng của việc marketing theo địa điểm- sử dụng dữ liệu địa điểm để thúc đẩy tham gia, mang đến nhiều trải nghiệm cá nhân hóa và làm được tập khách hàng trung thành.

Đối với những người làm marketing, hiểu biết về địa điểm của người tiêu dùng chế tạo các cái nhìn sâu sắc mang giá trị vào tiêu dùng. nếu người tiêu dùng đang đứng sắp địa điểm bán lẻ, họ sở hữu thể bày tỏ sự lưu ý tới nhãn hiệu của bạn. Cơ hội để lôi kéo người dùng ở thời điểm quan trọng là điều làm marketing theo địa điểm trở lên thú vị.

kỹ thuật này vẫn siêu mới, nhưng ngay hiện nay bạn mang một số cách để trải nghiệm buôn bán theo địa điểm để mở rộng các chiến dịch PR và tăng ROI.



Dưới đây là 5 lĩnh vực mà marketing theo địa điểm mang đa dạng không gian để thực nghiệm:

Cá nhân hóa ý nghĩa hơn

Việc cá nhân hóa vô cùng quan trọng có 1 chiến lược trên điện thoại di động, vậy bạn cần khiến cho gì để cải thiện nó

Bắt đầu mang phân khúc người dùng 1 cách hiệu quả. Thâm nhập vào tập dữ liệu và chọn hiểu càng phổ biến càng phải chăng các gì bạn sở hữu thể về người mua của bạn: sở thích của họ, các nội dung họ để ý rộng rãi nhất, những kiểu chào hàng hấp dẫn nhất, những tính năng của ứng dụng họ ưng ý,.. Sau ấy, dùng những dữ liệu đấy để xác định các nội dung, chương trình khuyến mại và tần suất chia sẻ qua di động.

Ngay cả những thiết bị đơn giản nhất như hài hòa tên và danh sách mua mua đã được chắt lọc là những phương pháp có hiệu quả nhất để cá nhân hóa những trải nghiệm trên di động.

phân phối các nội dung sở hữu liên quan

Nội dung như chất kết dính sự tham gia. nếu nội dung của bạn hiệu quả, nó sẽ giữ được sự chú ý của khách hàng. giả dụ nội dung của bạn ko ưa thích, mối quan hệ sẽ bị phá vỡ và người dùng sẽ bỏ qua những chương trình truyền thông trong tương lai của bạn. buôn bán theo địa điểm đòi hỏi các nội dung hiệu quả.

các nhãn hàng đang thử nghiệm phổ biến cách- tiêu dùng các công cụ sáng tạo như công cụ tương tác thực tế bổ sung, bản đồ vi- vĩ mô, các đèn hiệu để chế tạo thông tin hữu ích. Ví dụ ở một khách sạn, lúc với khách check-in, mang thể phân phối 1 đoạn clip về dịch vụ spa tới các người dùng, người mang thể hứng thú với nó thông qua một ứng dụng.

Hoặc lấy ví dụ về lễ hội South by Southwest Festival. Năm nay, lễ hội này dùng hơn một,000 đèn hướng dẫn để kết nối với người tham gia về mạng lưới cơ hội, sự kiện diễn ra sắp đó và những thông tin hữu ích khác.

những nội dung không chỉ là liên quan mà nó còn chế tạo các khuyến mãi cho người mua để ở lại tham gia.

Tiền thưởng khuyến mại

phân phối các khuyến mãi khi tiêu dùng ứng dụng của bạn tăng cường sự tham gia và lòng trung thành. Ví dụ, bạn với thể cung cấp cho các bạn một chương trình khuyến mại độc quyền hoặc tiêu dùng hệ thống tích điểm thưởng. nhiều nhà bán lẻ cung cấp cho người tiêu dùng những phần thưởng lúc hoàn thành công việc, như là đến các điểm tham quan hoặc mở bản đồ trong khi đang ở trong nhà hàng. Dù vậy, những thương hiệu có thể không chỉ thưởng cho các quý khách tỏ ra hứng thú mang mình mà còn giúp họ có thể với cái nhìn sâu sắc về sở thích của khách hàng lúc mua sắm.

một chiến lựơc hiệu quả khác mà các nhãn hiệu đang sử dụng: huy động các chương trình thẻ quý khách thân thiết. trường hợp những các bạn thường xuyên của bạn đang ở gần một trong những cửa hàng của bạn thì sở hữu thể gửi ngay cho họ các nội dung liên quan. Bạn với thể gửi 1 thông báo: "Xin chào! Bạn sẽ tiết kiệm được 5% cho đơn hàng tiếp theo!"

Đây là điều thú vị và hấp dẫn về marketing theo địa điểm: khả năng cung cấp những ưu đãi lúc với ý nghĩa nhất.

sử dụng dữ liệu địa điểm để nâng cao cường trải nghiệm lúc sắm sắm

Hơn 1 nửa người sử dụng nói rằng họ tiêu dùng một đồ vật di động khi mua mua. trường hợp họ đã sẵn sàng chia sẻ dữ liệu về địa điểm, thực tế này giúp bạn với thể tính toán tốn hơn về lần ngừng chân của các bạn, hiểu về luồng giao thông, và nhận ra nơi khách hàng tương tác mang các thiết bị hiển thị và hướng dẫn.

marketing theo địa điểm khiến việc hoàn thiện những trải nghiệm trong cửa hàng để dùng cho khách hàng rẻ phát triển thành dễ dáng hơn hết. Và ko chỉ ở những địa điểm bán lẻ, bản đồ nhiệt có thể tiêu dùng ở sân chuyển động, khách sạn, bảo tàng, sân bay và các nơi khác để cải thiện luồng giao thông, bố trí lại theo khu vực hoặc theo mùa và điều chỉnh hoạt động bán hàng.

Lợi dụng dịch vụ thanh toán di động

Thanh toán di động không chỉ là một cách thức chi trả. Chỉ nghĩ rằng, thực tế trong ví của chúng ta mang các thứ như thẻ thành viên, mã giảm giá và các công thức. Đưa quan niệm này vào chiến lược marketing theo địa điểm, bạn phải lưu ý tới cách tận dụng thanh toán di động để tương tác sở hữu quý khách trước, trong và sau lúc mua hàng.

một ví dụ sở hữu thể làm các bạn dễ dàng lưu lại những mã giảm giá ở trên những vật dụng hợp lý của họ. trường hợp quý khách lưu một mã, bạn cớ thể gửi một lời đề cập nhở dùng chúng khi các bạn ở sắp địa điểm bán lẻ của bạn.

Thanh toán di động là 1 phần quan trọng, nhưng đừng quên để ý đến hầu hết ví tiền.

buôn bán tới 1 thế hệ kỹ thuật đòi hỏi sự sáng tạo và marketing theo địa điểm là toàn bộ những sáng tạo cùng có kỹ thuật để đem lại những trải nghiệm thực tế, cá nhân hóa.

tất nhiên, chúng ta đang buộc phải đối mặt sở hữu các gì vẫn còn là khoa học mới, và với phổ biến nút thắt phải làm cho rõ. ví như ranh giới giữa một ứng dụng đem lại các nội dung với liên quan, tiết kiệm và cá nhân hóa mang 1 ứng dụng khác không liên quan, gây khó chịu và (tồi tệ hơn cả) đáng sợ.

Nhưng điều quan trọng là việc thử nghiệm chọn kiếm sự cân bằng ngày nay bởi dữ liệu về địa điểm mang khả năng sẽ đem lại một kỷ nguyên mới cho ngành kinh doanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế website nhà hàng © 2016 | Liên hệ: 0933.433.242