Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

1 web cũng giống như 1 con người thực thụ - để vững mạnh được nó cần được cung cấp đầy đủ những chi tiết nhu yếu nhằm lôi kéo sự quan tâm của các bạn để nâng cao lượng traffic và kích thích thị hiếu. nói về vấn đề này, chúng ta giành ít phút để quay lại với tháp thực phẩm đã được học ở phần tiểu học.

Hình trên mà chúng tôi tiêu dùng là tháp thực phẩm FDA để đáp ứng nhu cầu sinh học của một người. Phần chân tháp mô tả lượng thực phẩm chính con người tiêu dùng và định lượng thiết yếu của nó trong quá trình sống của con người. Càng lên cao, những mẫu thực phẩm sẽ sở hữu nhu cầu ít hơn. Nhờ vào tháp thực phẩm này, chúng ta sở hữu thể biết được cái thực phẩm nào phải lưu ý bổ sung, dòng thực phẩm nào buộc phải giảm thiểu để chất lượng 1 cơ thể lớn mạnh hài hòa và hợp lý.

>>> Xem thêm: Thiet ke web ban hang online

Trong thiết kế xây dựng web cũng vậy, 1 web muốn phát triển dài lâu bắt buộc sở hữu sự cân bằng giữa những yếu tố của sự vững mạnh như nội dung, buôn bán, tối ưu hóa, giao diện.... Tuy nhiên, điều đáng buồn là hầu hết những website ngày nay còn chưa chú ý đến sự kết hợp này mà chỉ tập trung thiết kế và lớn mạnh 1 hoặc 1 số mặt. Điều này dẫn tới sự mất cân bằng trong việc lớn mạnh website và làm cho website không sở hữu tuổi thọ dài.

Tháp nhu cầu của 1 website:

Xây dựng Mô hình website hình tháp

Mô hình trên cho thấy mối tương quan tỉ lệ giữa những thành phần cấu thành nên 1 web lớn mạnh lâu dài và ổn định.


Tầng 1: Chân tháp - Nội dung

đông đảo webmaster giành rộng rãi thời gian để PR websitetuy nhiên lại ko để ý phổ biến tới nội dung được trình bày trên web. Bạn với thể submit website của mình lên thật phổ biến mạng xã hội, với thể gửi liên kết của mình đến các trang chia sẻ trực tuyến như LinkHay, TamTay, TagVN hay cố gắng giới thiệu website của mình lên các diễn đàn nhưng đa số đều là vô ích nếu người dùng không chọn được trang bị họ nên trên website bạn ngoài những lời quảng bá sáo rỗng. Mục đích của quý khách khi truy cập một website là chọn kiếm 1 thông tin nào ấy mà họ bắt buộc. do vậy, giả dụ họ không tìm được thiết bị họ bắt buộc họ sẽ bỏ đi ngay và ít với khả năng họ quay lại có bạn.

Nội dung chính là giá trị cốt lõi của websit, là dòng đích mà người mua nhắm đến. vì thế, nó cần là điểm trước tiên và quyết định cho sự tăng trưởng lâu dài và cứng cáp của một web. Bạn có thể với một bản xây dựng đẹp, 1 đội ngũ quảng bá web năng nổ nhưng sẽ chẳng là gì trường hợp web của bạn không mang nội dung. giả dụ bạn mang một nội dung ưa thích, những hình thức quảng cáo website sẽ tăng trưởng và bổ trợ tương ứng.

Bạn với 2 cách để làm nội dung:

thiết kế nội dung theo chiều rộng: viết những nội dung mới mẻ và càng rộng càng thấp. mang đến cho các bạn sự vô tư và những thông tin hữu ích trên nhiều lĩnh vực. người mua sẽ cảm thấy thật lý tưởng trường hợp họ với thể tìm được tất cả tất cả thiết bị chỉ trên một web và họ sẽ quay lại thường xuyên hơn.
xây dựng nội dung theo chiều sâu: nếu website của bạn là một website chuyên ngành hoặc bạn với 1 kiến thức đủ sâu cho một lĩnh vực nhất định. Bạn cần tăng trưởng nội dung theo phương pháp này. Bằng cách sản xuất các bài viết chuyên sâu, bạn sở hữu thể giữ chân một lớp đối tượng nhất định nào đó (có thể là lớp đối tượng người mua tiềm năng). không tính vấn đề biến web của bạn thành một nơi phân phối kiến thức chuyên môn và độc nhất, phương pháp này cũng sẽ lôi kéo một lượng khách hàng lưu ý tìm hiểu chuyên sâu và tạo cần đảm bảo cho thương hiệu của bạn.

Tầng 2: Giao diện web

Giao diệnlà đồ vật webmaster quan tâm thứ hai sau tầng nội dung. Bạn với thể thiết kế 1 nội dung thấp nhưng giao diện ko tối ưu, khó tiêu dùng cũng có thể là nguyên nhân làm cho người mua tỏ ra bực bội và ko quay lại web của bạn nữa.

Bạn hãy học hỏi những website thành công ngày nay như Yahoo, Google cũng như tham khảo ý kiến của các chuyên gia làm website lúc xây dựng giao diện. Điều này thực sự thiết yếu và cực kỳ quan trọng.

1 giao diện phù hợp mang nội dung, bí quyết xếp đặt màu sắc, vị trí những button, vị trí khung tìm kiếm, menu trên web... với một ý nghĩa nhất định tạo buộc phải dòng nhìn thứ nhất của người dùng và làm cho họ ưa thích web của bạn. Ngược lại, ví như web của bạn ko hiển thị phải chăng trên những trình duyệt, rộng rãi lỗi và màu sắc ko được hài hòa kết hợp sẽ tố cáo bạn không chú ý tới giao diện và ko tôn trọng quý khách. các bạn cũng vì vậy mà cho rằng bạn thiếu chuyên nghiệp lúc thiết kế web. Dĩ nhiên hậu quả là họ sẽ ko còn sử dụng web của bạn thường xuyên nữa.


Tầng 3: seo website

Từ ngữ chuyên môn này đã được N2DGroup.COM giải thích ở những phần trước. Đây là 1 trong các phương án gia tăng lượng traffic hiệu quả và với uy tín, nhắm tới đúng đối tượng người mua tiềm năng của bạn.

lúc thực hiện tối ưu hóa bạn bắt buộc chú ý một số điểm sau:

chú ý và dự tính những từ khóa mà quý khách tiềm năng của bạn với thể sẽ dùng để tìm kiếm.
tiêu dùng các thẻ H1,H2,H3... cho tiêu đề và các vị trí quan trọng.
nỗ lực xây dựng giao diện phù hợp sở hữu chuẩn xHTML để tiện lợi cho các cỗ máy tìm kiếm.
dùng Anchor text hợp lý.
......

Về tầng này, bạn vui lòng tham khảo thêm những bài viết có liên quan trong mục seo web.


Tầng 4: Mạng xã hội

Khái niệm này khá phức tạp và thường chúng ta không hiểu đúng về giá trị của nó. Tuy nhiên, trong phạm vi bài viết chúng tôi không kể quá phổ biến tới nó mà chỉ tập trung khai thác những công hiệu của nó đối với việc quảng cáo web, ở đây là việc tận dụng 1 số mạng xã hội phổ biến như FaceBook, Twitter và những trang submit URL như tagVN hay LinkHay.

các điểm bạn bắt buộc chú ý lúc thực hiện việc này là:

Thường xuyên submit và update những liên kết trên trang cá nhân của bạn.
Tạo 1 cùng đồng quý khách cho chính bạn bằng cách kết bạn sở hữu các người sở hữu cộng mối quan tâm.
Theo dõi các phản hồi của khách hàng trên mạng xã hội từ liên kết bạn đăng tải để kịp thời điều chỉnh tuyệt vời.
tăng lượng người theo dõi bằng các chiến lược lôi kéo quý khách tối ưu (kết bạn, chia sẻ, thêm nút Like để họ hỗ trợ bạn PR...)

>>> Tham khảo: Thiết kế web giáo dục

Tầng 5: MMO (Make Money Online).

phổ biến nhà lớn mạnh web quá tập trung ở tầng này dẫn tới việc thiếu sự đầu tư chính đáng cho những tầng dưới (như phân tích ở trên, tầng này ko quan trọng cho việc vững mạnh lâu dài và là việc buộc phải hạn chế). phổ biến người thậm chí chỉ buộc phải lập cần web là với thể kiếm tiền - quan điểm ấy hoàn toàn sai lầm.

Lẽ hiển nhiên, ai khi làm website cũng muốn website đấy tạo ra 1 khoản lợi nhuận nào đó cho mình, ít nhất là để trang trải các mức giá trong công đoạn hoạt động của web. Tuy nhiên, trước khi tưởng tượng điều này, bạn nên quan tâm đến việc đã làm 1 nền móng đủ chắc chắn chưa (chính là những tầng dưới).

Hãy thử đặt các câu hỏi sau:

web của bạn đã sở hữu nội dung đủ rẻ hay chưa ?
các bạn với hài lòng mang web của bạn và tìm được thiết bị họ cần hay chưa?
Liệu người dùng mang cảm thấy khó chịu mang việc bạn kiếm tiền hay ko (bằng phương pháp này hay bí quyết khác).
Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn với đủ rẻ ?

các câu hỏi trên sẽ giúp bạn đông đảo lúc lựa chọn hình thức kiếm tiền yêu thích từ website.


Tóm lại

Hãy căn cứ theo tháp nhu cầu trên để chọn hiểu về mẫu bạn định khiến cho. kèm theo, tháp nhu cầu trên ko đúng có tất cả những web. Tầng nào là tầng dưới, tầng nào là tầng trên... phụ thuộc vào nhu cầu của các bạn khi truy cập vào website của bạn. Trong ấy, tầng dưới cùng sẽ là nhu cầu mà người dùng muốn nhận được từ web của bạn.

vững mạnh một web là con đường lâu dài và đòi hỏi sự nổ lực cũng như kiên nhẫn, sự đầu tư đúng mức. do đó, bạn ko thể nhận được kết quả chỉ sau 1 thời gian ngắn....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế website nhà hàng © 2016 | Liên hệ: 0933.433.242