Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Hình thức quảng cáo trả tiền theo số lượt click (pay-per-click PPC) mang phần lớn điểm cộng vượt trội và đạt nhiều hiệu quả đáng mong đợi. ko sở hữu hình thức PR nào giúp website của bạn đạt được lượng truy cập cao như PPC, tuy nhiên lúc chiến dịch PR PPC xấu đi thì bạn cũng sẽ mất tiền nhanh mà chẳng đem đến chút hiệu quả gì.

những người mới sử dụng PPC thường ko nhận ra điểm mạnh đằng sau những nhược điểm của PPC. bởi vậy họ ngưng thực hiện các chiến dịch PPC trước lúc nhận ra PPC mang thể phát triển thành vũ khí marketing lợi hại nhất. đa dạng người đặt ra câu hỏi: Tại sao tôi bắt buộc bỏ tiền ra để mua click lúc mà khách hàng không chịu sắm hàng sau khi click? với bắt buộc tôi đang tốn tiền 1 phương pháp vô ích vào bí quyết này?

Dưới đây là 1 số nguyên nhân chính khiến chiến dịch Pay-Per-Click của bạn ko hiệu quả như mong đợi:

một. Click ảo

Thực tế cho thấy, một số những công cụ chọn kiếm nhỏ tạo ra các click nhưng không có hành động sắm hàng theo sau. bởi vậy bạn hãy kiểm tra những số liệu những hành động mua hàng theo sau click của từng công cụ tìm kiếm, hãy dừng tiêu dùng các công cụ tìm kiếm sở hữu kết quả kém hơn so có những công cụ tìm kiếm còn lại.

>>> Tham khảo: Thiết kế web doanh nghiệp

Những lý do khiến chiến dịch Pay-Per-Click của bạn không hiệu quả

Thực ra Google không hề là công cụ tìm kiếm duy nhất, nhưng Google to nhất và bởi vậy cũng cạnh tranh phổ biến nhất. rộng rãi công cụ tìm kiếm khác tốn ít chi phí hơn và vẫn tạo ra được hành động mua hàng. vì vậy, nếu kết quả ko tốt thì hãy ngừng sử dụng công cụ tìm kiếm đó.

2. Mạng lưới website liên quan

ví như bạn đang tiêu dùng Google Adwords thì PR của bạn sẽ được thấy trên trang kết quả tìm kiếm, hoặc trên những web liên quan (content network) hoặc cả hai. Mỗi 1 chiến dịch quảng cáo lại ưng ý sở hữu 1 content network. bởi vậy, bạn cần chọn lựa content network cho từng chiến dịch ngay từ lúc đầu.

Những lý do khiến chiến dịch Pay-Per-Click của bạn không hiệu quả

3. không nghiên cứu kỹ những từ khóa chính

Bạn sở hữu biết những từ khóa mà khách hàng tiềm năng đang sử dụng để chọn kiếm những sản phẩm giống như sản phẩm mà bạn đang bán hay không? Mỗi từ khóa thấp thường chỉ có hai ba chữ, tuy nhiên nó lại kể lên 1 phương pháp rõ ràng ý định của quý khách ẩn sau từ khóa đó. ví như muốn chọn ra một từ khóa chính, hãy tự hỏi chính mình xem "Vấn đề mà khách hàng đang muốn giải quyết là gì?" Còn giả dụ bạn ko thể trả lời rõ ràng thì tức là từ khóa ấy quá rộng và bạn sẽ buộc phải ném tiền qua cửa sổ thật đấy.

sở hữu công cụ miễn phí Google Adword bạn sẽ biết được những từ khóa nhắm trúng quý khách mục tiêu mang giá thành logic, sau đấy những khách hàng đang gặp nên những vấn đề mà sản phẩm của bạn mang thể giải quyết được sẽ bị kéo về phía bạn.

4. quảng bá không tập trung

Mỗi quảng cáo nên được tập trung làm dựa trên những từ khóa liên quan đến một vấn đề nhất định. Vì trường hợp quảng cáo quá rộng thì cơ hội người dùng click vào các quảng cáo ấy cũng ít hơn. Dĩ nhiên là sản phẩm của bạn có thể có phần lớn chức năng và làm cho được phổ biến thứ nhưng mỗi quảng cáo chỉ nên nhắc tới một chức năng mà thôi.

Những lý do khiến chiến dịch Pay-Per-Click của bạn không hiệu quả

đặc trưng, lúc viết quảng cáo bạn bắt buộc bỏ ra phổ biến thời gian. Hãy nghĩ xem ai sẽ là người chọn từ khóa với trong quảng cáo của bạn, liệu quảng bá của bạn mang đủ rõ ràng để lúc quý khách đọc chúng, và liệu họ sẽ nhận ra ngay đây đúng là giải pháp cho vấn đề mà họ đang gặp phải? ví như vẫn chưa khiến được điều đấy hãy khiến đến khi ổn mới thôi.

>>> Đọc thêm: Thiết kế website khách sạn

Để từ khóa xuất hiện ngay trong tiêu đề và cả trong phần nội dung. Bạn cũng đừng quên nhắc về lợi ích của sản phẩm thay vì chỉ nhắc đến những đặc điểm của sản phẩm.

5. Kết nối sở hữu các web ko liên quan

Bạn cần để đường link quảng cáo xuất hiện ở các trang web sở hữu liên quan, hoặc chí ít là bắt buộc tương tự sở hữu website của bạn để giúp quý khách sẽ dễ nhìn thấy hơn.

Những lý do khiến chiến dịch Pay-Per-Click của bạn không hiệu quả

6. không cải tiến nội dung quảng bá

nếu PR của bạn không hiệu quả hãy thử thay đổi một khía cạnh rồi cho những PR cùng chạy để kiểm tra. Sau đó tiếp tục khiến như vậy, hãy thay đổi tiêu đề, thay đổi nội dung PR rồi cho chạy thử đến lúc nào chọn ra quảng bá hay, hiệu quả nhất và tạo ra nhiều hành động mua hàng nhất. Adwords chính là phương pháp đơn giản nhất để kiểm tra tính hiệu quả của 1 PR.

sở hữu 1 chiến dịch PR PPC, bạn bắt buộc luôn nhớ rằng, bạn bỏ tiền ra để sắm click và click tạo ra tiền cho bạn. Chính do đó, hãy luôn uy tín rằng ko mang điều gì cản trở các cú click chuột biến thành tiền cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế website nhà hàng © 2016 | Liên hệ: 0933.433.242