Số lượng các mối liên kết tới web của bạn được những search engine (ví dụ Google) sử dụng để tính toán tầm quan trọng của web. Thước đo số lượng các mối liên kết đến được gọi sở hữu thuật ngữ chuyên môn "Link Popularity" – Mức nhiều mối liên kết. Truyền thông là một phương thức đầy quyền năng giúp bạn quảng bá website, sản phẩm, dịch vụ trong cộng thời điểm khiến gia nâng cao mức rộng rãi mối liên kết.
Search engine optimization (Tối ưu hoá website):
Là giai đoạn hoàn thiện web để đạt trang bị hạng cao trong kết quả chọn kiếm ở Google, Yahoo, MSN hay bất cứ một công cụ tìm kiếm nào khác.
Đại khái, chúng ta sở hữu thể phân cái kỹ thuật hợp lý hoá website: "On-page" và "Off-Page". khoa học On-page thường phân chia những layout, những định dạng web sao cho lôi kéo sự để ý chú ý của các search engine. kỹ thuật Off-Page lại coi trọng các nhân tố tác động từ bên ngoài như tổng số người liên kết hoặc truy cập vào website của bạn. Chúng ta hãy xem xét kỹ thuật "Off-page" trước.
khoa học "off-page":
Trong tự nhiên dừng tìm mọi cách xác định mức độ quan trọng của từng website, các search engine đã phát triển những giải thuật xếp hạng phức tạp để sao cho chất lượng tìm kiếm ngày càng thấp hơn. Nhân tố có tầm quan trọng nhất là số lượng và đảm bảo mối liên kết tới 1 web site. các mội liên kết đến chính là một phương thức công bằng xác định mức độ đa dạng của 1 web. Hoặc nhắc phương pháp khác: các web chất lượng luôn là web đa dạng nhất, sở hữu phổ biến người truy cập nhất và vì thế bắt buộc nó sẽ mang đa dạng liên kết từ những website khác đến. Đây chính là lý do mà thuật ngữ "Link popularity" thành lập. vì thế, muốn cải thiện vị trí xếp hạng tại các search engine thì trước hết, bạn nên mang được rộng rãi mối liên kết đến website của mình.
một nhân tố cũng không kém phần quan trọng trong công nghệ "Off-page" là việc sử dụng các từ ngữ miêu tả chỉ tới liên kết của bạn. các từ ngữ này được gọi sở hữu thuật ngữ "Anchor text". Hãng phần mềm đồ hoạ nổi tiếng thế giới là Adobe luôn dẫn đầu kết quả xếp hạng ở những search engine với từ "Click here". Tại sao lại như vậy? Từ "Click here" ko sở hữu ở tiêu đề trang web, cũng ko sở hữu trong nội dung trang web của Adobe! Vậy tại sao các search engine (trong đấy sở hữu Google) lại xếp hạng Adobe cao nhất có từ khoá này? Bởi vì rất nhiều web liên kết đến website của Adobe đều dùng từ "Click" và "here" tại phần "anchor text" đa dạng lần trong đường link đến Adobe. Ví dụ "Click here to download Acrobat Reader", "Click here lớn download Adobe Photoshop",…
Truyền thông:
Là việc đăng lên những phương tiện thông tin đại chúng các nội dung, những chiến dịch hoặc những tin tức mới nhất. 1 sai lầm nghiêm trọng mà nhiều người gặp buộc phải lúc đăng ký xuất bản 1 nội dung truyền thông nào đấy là việc họ thiếu chọn hiểu các khía cạnh quan trọng nhất để với thể đưa lên phương tiện thông tin đại chúng. Truyền thông chính là điều mà những nhà báo giỏi sở hữu thể dệt bắt buộc những câu chuyện thần kỳ, các nét đặc thù để định hướng quý khách, định hướng dư luận. Truyền thông sở hữu thể bù đắp vào phần còn khiếm khuyết của lĩnh vực marketing.
khiến cho phương pháp nào mà truyền thông với thể giúp bạn nâng cao mức nhiều mối liên kết? Hãy lấy 1 câu chuyện đơn giản như thế này làm cho ví dụ: trang website The milliondollarhomepage.com của chàng trai trẻ Alex Tew hiện đã trở thành siêu nổi danh nhờ cách kinh doanh độc đáo: Cậu ta bán cho người dùng muốn quảng bá mỗi pixel trên trang chủ của mình có giá 1USD với thời gian quảng bá một năm. Đây thực sự là chuyện bình thường, không có gì đáng phải ầm ĩ. Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày một số báo và tạp chí lớn nhất của Mỹ và Anh ca ngợi phương thức buôn bán độc đáo của Alex Tew, thì số lượng truy cập vào website này đã tăng lên một bí quyết đột biến. cùng với việc với thêm rộng rãi người truy cập, các phương tiện truyền thông, đặc biệt là những báo điện tử đã với rộng rãi bài đăng giới thiệu về The milliondollarhomepage. Mỗi bài giới thiệu như vậy đều mang 1 đường link tới website của Alex. Như vậy, vô tình, web này đã sở hữu được phần lớn liên kết giá trị.
công nghệ "on-page":
sở hữu vài nhân tố ảnh hưởng đến khoa học "on-page". trước tiên bắt buộc nhắc tới là tiêu đề của trang website. Nó là mẫu thứ nhất mà mỗi search engine nhìn thấy lúc viếng thăm trang web. tất cả những dịch vụ truyền thông, quảng bá miễn phí đều dùng tiêu đề mà bạn đặt quảng cáo khiến tiêu đề chính cho website của bạn. do đó, lúc đăng ký quảng cáo web với những dịch vụ truyền thông, bạn buộc phải nhớ đưa vào tiêu đề web của mình những từ quan trọng nhất ngay loại thứ nhất.
Sau tiêu đề, nhân tố quan trọng tiếp theo là thẻ miêu tả. Cũng giống như tiêu đề, phần miêu tả sẽ xuất hiện ngay ở phần trên cộng của web (chỉ những công cụ chọn kiếm mới "nhìn" thấy phần này và nó sẽ hiển thị trong những kết quả tìm kiếm). Chính bởi vậy, bạn nên bắt buộc chăm chút cho nó thật tốt để với thể lôi kéo khách truy cập vào web của bạn.





0 nhận xét:
Đăng nhận xét