tối ưu hóa – Chắc tất cả người lúc tham gia vào diễn đàn này đều biết tối ưu hóa nghĩa là gì, và thực sự seo quan trọng như thế nào là tùy thuộc vào vị trí và cách nhìn nhận của mỗi người.
Sự thật mà ít người nhìn nhận hoặc nhận ra những chọn các khắc phục: Con đường tối ưu hóa thật sự chẳng hề là con đường an toàn cho tương lai của bạn, nó phụ thuộc vào quá rộng rãi khía cạnh mà ta ko chủ động được. khiến đúng hay sai đều cần nhìn mặt Google để làm việc, thỉnh thoảng còn nên nịnh đầm để được Google cho lên hạng từ khóa, thỉnh thoảng Google lại ra vài cập nhật mới, vài thuật toán mới và khiến một lượt những người tự xưng là SEOer điêu đứng, chưa kể nạn chơi bẩn trong giới seo ko kém cạnh gì Showbiz Việt.

với đa dạng bạn hỏi tôi rằng anh với nhận dạy tối ưu hóa không, a dạy em seo nhé, em phải làm cho tối ưu hóa như thế nào…. Hàng loạt câu hỏi nhất là các khi Google cập nhật thuật toán. Nhưng rộng rãi lúc kể thẳng ra rằng tối ưu hóa chẳng sở hữu gì cần học, chịu khó tìm hiểu sẽ làm cho được. seo nên làm cho hơn là cần học, từ khiến cho thực tế bạn sẽ học được nhiều vật dụng mà bạn bắt buộc biết.
Người người khiến cho seo – Nhà nhà khiến cho tối ưu hóa, mỗi năm những newbie bước vào lĩnh vực tối ưu hóa ngày càng đa dạng, thay máu cho các đàn anh rút chân khỏi giới hoặc chuyển lĩnh vực, hay cũng mang thể là chìm vào thế giới ngầm…. Nhưng ngặt nỗi Google chỉ cho 10 kết quả trang một và phổ biến lĩnh vực các bạn chị tìm 1 trong 3 vị trí trước tiên để alo. khó khăn ngày càng cao, thủ đoạn ngày càng phổ biến.
tối ưu hóa ko dễ cũng không khó, những càng ngày sự khắc nghiệt của tối ưu hóa càng rõ ràng, sức ép từ Google, kết quả từ khóa, quý khách và doanh thu… khiến rộng rãi SEOer nên bỏ cuộc chơi để tìm cho mình một công việc khác.
Ai cũng mang thể khiến cho tối ưu hóa, ko bắt buộc phân biệt trình độ học vấn, giới tính và tuổi tác, chỉ phải với chí cầu tiến và tinh thân học hỏi thì sẽ làm cho được. Vâng đó là những yêu cầu cơ bản để phát triển thành 01 SEOer. Nhưng để với thể trụ vững và tiến thân trên con đường này thì phải đa dạng hơn thế nữa, buộc phải THÊM vật dụng GỌI LÀ " TƯ DUY SEO" HOẶC " TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC".

có các dự án ko kể thì sở hữu thể khiến cho sao cũng được, xong dự án bàn giao là hết công việc. Nhưng với những dự án của công ty hoặc chính bản thân mình thì luôn mang sự khác biệt trong phương pháp thực hiện và suy nghĩ. Phức tạp hơn rộng rãi lúc đấy là lĩnh vực khó khăn mạnh, đề nghị bạn phải có những đường lối làm nền móng và phát triển rõ ràng, sở hữu các phương pháp xử lý khi gặp sự cố xảy ra…
Để sở hữu được điều này điều thứ nhất bạn phải khiến là đặt mình ở những vị trí khác nhau để suy nghĩ những chi tiết khác nhau để sở hữu những suy nghĩ khách quan về vấn đề này.
sở hữu rộng rãi bạn làm cho tối ưu hóa nhiều năm kinh nghiệm, và trong 1 thời gian ngắn nhảy ra làm riêng sau đấy 1 thời gian thì với một số thành công nhưng đa phần còn lại là nhanh chóng thất bại, đơn thuần bởi vì họ chưa có định hình một "CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN" đúng đắn cho tương lai của mình.

1 ví dụ đơn giản:
khi bạn đi người đừờng gặp 1 chuyến xe buýt chạy ẩu và lấn tuyến thì sẽ có những hoàn cảnh đơn thuần
- Bạn là người đi xe máy: Xe buýt khốn kiếp
- Bạn là người băng qua đường: Xe buýt chạy ẩu quá
- Bạn là tài xế xe buýt: Lũ ngu kia đi ngu quá
- Bạn là hành khách trên xe buýt: Nhanh nhanh bác tài ơi
- Bạn là người điều khiển xe buýt khác chạy đằng sau: Vượt qua nhanh rước khách đỡ kẹt đường
- Bạn là người đi xe ô tô: Bon chen khiến gì, từ từ cũng tới
- Bạn ko quan tâm: Im lặng
- Bạn bức xúc: La lối
…..
Còn rất hầu hết những trường hợp khác lúc bạn đặt mình vào từng vị trí nhân vật, mà mỗi nhân vật thì lại mỗi tính phương pháp và bí quyết suy nghĩ khác nhau thì sẽ sở hữu vô vàn tình huống khác xảy ra tùy theo các yếu tố tính phương pháp, thời gian, hoàn cảnh… Và sẽ không lường trước được hậu quả và những thiệt hại của nó. Ở mỗi vị trí khác nhau bạn sẽ có các suy nghĩ khác nhau về cộng 1 sự việc, hiện tượng, một điều gì đấy.
một người làm khoa học sẽ luôn nghĩ làm rẻ nhất công việc của mình, một nhà quản lý sẽ luôn nghĩ bí quyết kiếm được thật phổ biến khoa học giỏi để giúp mình làm giàu. Ai cũng là con người cả, sự khác nhau ở đây để tạo cần những vị trí của họ đó là khả năng, yêu thích và tầm nhìn của họ ( bên cạnh các ô dù và mối quan hệ ).

nên làm cho sao để bạn có thể đạt được lợi ích lớn nhất từ những chi tiết, những đối tượng nhân vật hoàn toàn khác nhau đó!!!
Sự say mê khiến cho khả năng thăng hoa, vượt qua toàn bộ cạnh tranh và nâng khả năng ngày càng được tăng. Còn tầm nhìn sẽ đưa các sự thăng hoa và tăng trưởng đấy ra xã hội 1 phương pháp phổ biến nhất.
1 ví dụ chuyên ngành khác:
lúc tôi khiến cho một dự án về lĩnh vực hoa tươi cho chính doanh nghiệp mình thì điều trước tiên tôi hình dung là những mốc thời gian và các bước để phác thảo ra một sơ đồ sơ bộ cho công việc.
- Thời gian
- Điều kiện tài chính
- Nhân sự
- Phân vùng lĩnh vực
- Phân tích tổng quan thực tế doanh nghiệp, thị trường, cạnh tranh
- những nhóm đối tượng khách hàng, những lĩnh vực liên quan và bắt buộc đầu tư
- ĐỐI THỦ
- những nhóm từ khóa cấp 1,cấp 2,3,4…. các nhóm từ khóa liên quan
- các thời điểm trong năm
- Dự trù cho những nếu xấu như bị chơi bẩn, lệch hoặc vỡ kế hoạch do những nguyên nhân khách quan
- các sự hỗ trợ cần phải có lúc buộc phải
- Sự cố và giải quyết sự cố
…..
Hòa chung số đông khía cạnh lại với nhau, phân định mốc công đoạn phát triển….Rất nhiều thời điểm trong năm mà chúng ta ko thể nào thực hiện công việc như cũ mà buộc phải mang các sự thay đổi nào đấy cho yêu thích. Nhất là vào những mùa cao điểm, chúng ta luôn nên nhìn trước các mốc thời gian này và bỏ ra khoảng thời gian cách ấy từ vài ngày tới vài tháng để chuẩn bị. Tập cho mình thói quen quan sát đối thủ để nhận ra điều gì ấy trước khi quá muộn
Bạn muốn bước vào nghề seo, rất dễ dàng. Nhưng để bạn trụ được và khiến cho thấp công việc, dự án của mình, cũng như vững mạnh thì bạn phải một thiết bị nữa cực kỳ quan trọng đó là "TƯ DUY VÀ TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC".

"SEO là bàn đạp, là trợ lực lý tưởng cho các dự định, các kế hoạch và mục tiêu tăng trưởng. Nhưng seo chẳng hề là con đường lâu dài và con đường bền vững để bạn hướng tới trong tương lai. Đừng bao giờ bó mình trong thế giới tối ưu hóa, hay thả tư duy mình ra thế giới rộng lớn không tính kia. Bước chậm từng bước lớn mạnh theo kế hoạch của bạn và đi trên đôi chân của mình."
Hãy sử dụng kiến thức seo như là một công cụ lý tưởng chứ ko phải để seo là đa số của bạn, đừng để bị mê hoặc bởi thành công hoặc thất bại trước mắt mà phủ nhận con đường tương lai của mình. Con đường nào rồi cũng mang phổ biến ngã rẽ, đi thẳng…. Hãy tìm cho mình con đường đúng đắn nhất.
tìm cho mình mục đích, làm cho mình các mốc thời gian và kiên định đi trên con đường đã tìm, thành công chỉ đến với các người biết cố gắng!!!





0 nhận xét:
Đăng nhận xét